[NEWS] JM GROUP CÙNG CHEONG KWAN JANG LIÊN TỤC MỞ RỘNG HỆ THỐNG CỬA HÀNG THƯƠNG HIỆU
Trở lại sau thời gian giãn cách tại Thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống bán lẻ thương hiệu KGC Cheong Kwan Jang chào mừng 3 cửa hàng thành viên mới tại TP. Hồ Chí Minh: TTTM Cressent Mall (Quận 7), Khu căn hộ cao cấp Midtown Signature (Quận 7), Khu dân cư Cityland Center Hills (Quận Gò Vấp).
Bên trong cửa hàng Cheong Kwan Jang tại TTTM Cressent Mall (Quận 7)
Bên trong cửa hàng Cheong Kwan Jang tại Khu dân căn hộ Midtown Signature (Quận 7)
Cửa hàng Cheong Kwan Jang tại Khu dân cư Cityland Center Hills (Gò Vấp)
Đồng thời, KGC Cheong Kwan Jang cũng tiếp cận các khu vực tiềm năng tại Miền Trung và Phú Quốc. Cửa hàng thương hiệu tại Đà Nẵng đã đi vào hoạt động từ tháng 10/2021, cửa hàng thương hiệu Nha Trang và Phú Quốc dự kiến mở cửa vào quý I năm 2022.
Trong thời gian giãn cách kéo dài, KGC Cheong Kwan Jang đã nỗ lực giao hàng hóa liên tục đến đại lý và khách hàng trên cả nước, trong các điều kiện đảm bảo các phương án phòng chống dịch bệnh ở mức tối đa. Năm 2020 cũng ghi nhận doanh số cao nhất của nhãn hàng trong 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Đến năm 2025, thị trường của nhãn hàng tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ đứng đầu khu vực Đông Nam Á với quy mô thị trường trên 10 triệu USD.
Ngôi sao mẫu mực Lee Min Ho tiếp tục là đại sứ thương hiệu toàn cầu đồng hành với nhãn hàng KGC Cheong Kwan Jang trong năm 2021 và 2022. Tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng đã hợp tác với nhiều KOL như Diễn viên Bảo Thanh, Quốc Trường, Lương Thế Thành, Ốc Thanh Vân, MC Hoàng Oanh, Cầu thủ Đoàn Văn Hậu, Ca sĩ Thủy Tiên, Phạm Quỳnh Anh, Thủy Tiên.
Ngôi sao Lee Min Ho tiếp tục làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của Cheong Kwan Jang
Trong năm 2019 & 2020, KGC Cheong Kwan Jang đã gửi tặng sản phẩm bán chạy số 1 của hãng, Tinh chất Hồng sâm 6 năm tuổi pha sẵn Everytime đến HLV Park Hang Seo và các học trò tại đội tuyển bóng đá nam quốc gia trong 2 đợt tập huấn tại Hàn Quốc (2019) và Vũng Tàu (2020).
HLV Park cùng học trò được tặng sâm Hàn Quốc - VnExpress
Hồng sâm Cheong Kwan Jang đồng hành cùng HLV Park Hang Seo và Tuyển Việt Nam
Với sự đồng hành của hơn 200 điểm bán hàng trên khắp cả nước, các khách hàng doanh nghiệp lớn như Sovico Group, Brodard, Samsung …, chiến dịch Khỏe Toàn Diện, Khởi Sắc Tân Niên cùng KGC Cheong Kwan Jang trong cao điểm mua sắm cuối năm 2021 và Tết âm lịch 2022 được kì vọng là chiến dịch bán hàng lớn nhất trong 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam của nhãn hàng.
TVC Quảng cáo chiến dịch Khỏe Toàn Diện, Khởi Sắc Tân Niên của Cheong Kwan Jang tại Việt Nam
Năm 2022 sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng, hướng đến hành trình trở thành thị trường lớn nhất tại Đông Nam Á của nhãn hàng KGC Cheong Kwan Jang tới năm 2025, cũng như trở thành thị trường lớn thứ 6 thế giới của hãng. KGC Cheong Kwan Jang Việt Nam có kế hoạch hợp tác toàn diện với các nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, cũng như gia tăng số lượng điểm bán lên đến 1000 địa điểm vào năm 2025.
Hiện tại, khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm Hồng sâm 6 năm tuổi KGC Cheong Kwan Jang tại các cửa hàng thương hiệu và hệ thống cửa hàng bán lẻ tại ĐÂY, hệ thống siêu thị K-Market tại TP.HCM và Hà Nội, TTTM Lotte Nam Sài Gòn & Lotte Vũng Tàu, các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki …
Nguồn: JM Group, KGC Việt Nam, VnExpress