Giỏ hàng

LỄ BỔ NHIỆM ÔNG TRẦN THANH CAO QUẢN LÝ CHI NHÁNH ĐỘC QUYỀN TẠI ĐÀ NẴNG - ĐÁNH DẤU BƯỚC PHÁT TRIỂN MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG KHU VỰC ĐÀ NẴNG

Nhằm mở rộng thị trường và phát triển tập đoàn vững mạnh hơn để mang đến các trải nghiệm xác thực nhất đối với khách hàng, Hội đồng Quản trị và Chủ tịch tập đoàn JM GROUP đã quyết định khuếch trương thị trường tại khu vực Đà Nẵng. 

Theo đó vào ngày 15 tháng 09 năm 2023, công ty tổ chức lễ công bố và bổ nhiệm ông Trần Thanh Cao làm quản lý trung tâm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp Độc quyền tại khu vực Đà Nẵng.

              

Tại buổi lễ bổ nhiệm này, ông Trần Thanh Cao cho biết sẽ hết sức nỗ lực, nâng cao trách nhiệm và luôn lấy tiêu chí của tập đoàn đặt lên hàng đầu đó là “Mang lại những lợi ích to lớn về sức khỏe, sắc đẹp cho người dân Việt Nam, gắn kết giao thoa văn hoá Việt Hàn”. Và bản thân ông cũng luôn mang trong mình tinh thần học hỏi,sáng tạo để đạt được những kết quả tốt, những mục tiêu đã đặt ra và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà tập đoàn đã gửi đến.

Từ nay khách hàng ở Đà Nẵng đã có trung tâm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của tập đoàn JM Group ngay tại thành phố mà không cần phải đi xa, đây cũng là nơi đáng tin cậy để khách hàng đến trải nghiệm các máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm thực phẩm chức năng Hàn quốc chất lượng, uy tín cũng như được bổ sung kiến thức về sức khỏe mỗi ngày với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu tường tận kiến thức y tế.

Tập đoàn JM GROUP xin chúc mừng ông Trần Thanh Cao và xin chia sẻ niềm vui này cùng ông, mong rằng ở vị trí mới sẽ là con đường mới để ông bước tiếp và thành công mang sứ mệnh của JM GROUP cũng như Chủ Tịch Kim Jung Min : “ Mỗi sinh mệnh con người còn đáng giá hơn bất kỳ mọi thứ trên đời” trong suốt con đường sự nghiệp này.