Giỏ hàng

LỄ TRAO GIẢI CHI NHÁNH XUẤT SẮC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022 VÀ GIỚI THIỆU HỆ THỐNG JM HEALTH & BEAUTY TRỰC THUỘC TẬP ĐOÀN JM GROUP

Vào ngày 25/09/2022, Sự kiện hoành tráng được tổ chức tại Grand Palace (TP.HCM) đã hội tụ toàn thể chi nhánh thuộc hệ thống JM HEALTH & BEAUTY của tập đoàn JM trên toàn quốc.

Nhằm khích lệ tinh thần các chi nhánh chăm sóc sức khoẻ của tập đoàn JM, hằng năm công ty đang và sẽ cố gắng tổ chức sự kiện để tuyên dương những cá nhân và tập thể xuất sắc. Qua đây chúng ta có thể hiểu hơn về những chính sách của công ty, cùng nhau học hỏi và phát triển cũng như cơ hội để gặp gỡ lại nhau sau một thời gian dịch bệnh kéo dài.  

Với sự tham gia của hơn 100 khách mời, các chủ đầu tư, các trưởng chi nhánh..vv..v... mang lại bầu không khí hoành tráng, đầy nhiệt huyết và hứng khởi khi các sự kiện diễn ra.

Đầu tiên là phần giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển tập đoàn JM GROUP, đặc biệt là hệ thống JM Health với các mặt hàng chủ lực mang đến hiệu quả tuyệt vời cho sức khoẻ như : Tinh dầu thông đỏ, Cao hồng sâm, Hắc sâm berry..vv...v...cùng những máy móc hiện đại khác như Trycam, Halsel..v.vv..

Tiếp theo là những phút chia sẻ về quá trình, con đường kề vai sát cánh cùng tập đoàn JM GROUP đầy tâm huyết của chị Võ Thị Kiều_một chủ đầu tư rất thành công trong việc quản lý và điều hành chi nhánh.

HNB đã trải qua 12 năm hình thành và phát triển, 12 năm là quãng đường không phải là ngắn, để cùng cố gắng từng ngày. Một trong những đóng góp đó, không thể không kể đến người sáng lập ra tập đoàn JM Group – Chủ tịch Kim Jung Min, ông cũng đã có một bài phát biểu ngắn về tập đoàn và hệ thống JM HEALTH & BEAUTY.

Để khuyến khích và đánh dấu những cột mốc vượt bậc sau đại dịch, công ty đã trao giải thưởng cho 3 chi nhánh xuất sắc nhất đạt doanh thu cao nhất trong 6 tháng đầu năm 2022. Những phần thưởng hết sức thiết thực và hấp dẫn không chỉ mang giá trị về mặt vật chất mà còn đem lại giá trị tinh thần rất cao. Đồng thời còn trao giải thưởng cho những anh chị quản lý xuất sắc, tri ân sự nỗ lực cố gắng luôn đồng hành cùng công ty của quý anh chị - những người dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết, hết lòng truyền lại các kinh nghiệm quý báu đó các chi nhánh tiếp bước về sau.

Ngoài ra tập đoàn JM GROUP đang mở rộng nhiều lĩnh vực kinh doanh, thông qua sự kiện đã tiến hành ký kết hợp tác phân phối chiến lược giữa tập đoàn JM GROUP với tập đoàn TAL GROUP.

Khép lại buổi lễ là bữa tiệc thân mật, gắn kết tình đoàn kết giữa các chi nhánh và công ty. Mọi người cùng nhau trò chuyện, dùng bữa và thưởng thức tiết mục ca nhạc đặc sắc, giọng ca truyền cảm đến từ ca sĩ Dương Linh Tuyết _ Quán quân tiếng hát truyền hình năm 2015 và quán quân sao mai điểm hẹn miền Trung năm 2017.

Công ty hi vọng toàn thể chi nhánh sẽ cùng đồng hành và nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành quả xuất sắc nhất, hứa hẹn lần sau sẽ là những giải thưởng hoành tráng hơn, giá trị hơn, giống như những giá trị to lớn về sức khoẻ mà công ty cùng toàn thể chi nhánh đang cố gắng đem lại cho những khách hàng thân yêu.

 

 

Phóng Sự Lễ Trao Giải JM Health HTV1

 

 

 

Phóng Sự Lễ Trao Giải JM Health HTV9